Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Máy hút ẩm và lọc không khí Sharp - Giải pháp hoàn hảo cho mùa nồm

Chất lượng không khí là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống cho mỗi cá nhân và gia đình. Thấu hiểu điều đó, SHARP cho ra đời các sản phẩm máy hút ẩm và lọc không khí thông minh, góp phần mang đến bầu không khí trong lành, nâng cao sức khỏe cho gia đình Việt.



Theo thống kê, tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng. Ở một số địa phương có tốc độ đô thị hóa cao, chất lượng không khí đang chứa chất độc hại, gây ung thư vượt cao gấp nhiều lần ngưỡng cho phép từ 1,2 - 1,5 lần.

Thêm vào đó, thời tiết mùa xuân và đầu mùa hè ở miền Bắc nước ta có đặc điểm là độ ẩm cao mà chúng ta thường quen gọi là tiết trời nồm. Tiết trời có độ ẩm cao nhiều khi lên tới mức bão hòa cũng là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh, đặc biệt là những bệnh lý hô hấp, ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng. Với người lớn, tiết trời nồm gây ra nhiều phiền phức, còn riêng đối với người già và trẻ nhỏ có khả năng đề kháng yếu hơn, thì nồm còn có nguy hại rất lớn đến sức khỏe. Theo thống kê của bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), vào mùa nồm, lượng bệnh nhân nhập viện tăng cao nhất trong năm, từ 10 – 30%.

Đặc biệt, gần đây trên các trang tin tức thời sự, các tác hại của bụi mịn PM2.5 đang được cộng đồng quan tâm. Có những thời điểm trong đầu năm 2019, nồng độ bụi mịn vượt mức 100, gấp trên 4 lần so với quy chuẩn của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO).



Thật khó để thay đổi chất lượng không khí ở tầm vĩ mô, nhưng điều chúng ta cần làm là cải thiện không khí trong phạm vi nhỏ (nhà ở, cơ quan, trường học, bệnh viện) để góp phần phòng tránh bệnh tật một cách chủ động cho bản thân và những người thân yêu. Máy hút ẩm và lọc không khí Sharp là giải pháp hiệu quả cho các vấn đề liên quan tới mùa nồm và bụi mịn PM2.5.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét