Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Bí quyết làm ấm nhanh và an toàn cho trẻ nhỏ

Thời tiết đang bước vào những ngày gió mùa lạnh lẽo khiến các bà mẹ lo lắng cho sức khỏe của con nhỏ. Với hệ miễn dịch còn non yếu, trẻ con trở thành đối tượng dễ mắc các bệnh về mùa lạnh nhất. Vậy giải pháp nào để bé được giữ ấm và an toàn trong mùa lạnh?


Máy sưởi dầu an toàn cho bé

Theo các chuyên gia khuyến cáo người dùng thì ngoài việc mặc đủ ấm cho con, bổ sung đủ các chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn thì các bà mẹ nên lưu ý đảm bảo không khí trong nhà được ấm cúng, tránh để trẻ hít phải khí lạnh và môi trường ô nhiễm bằng cách sử dụng các loại máy sưởi ấm an toàn cho bé như máy sưởi dầu.

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại máy sưởi đến từ các hãng khác nhau, là người mẹ thông thái hãy chọn cho con mình được một thiết bị sưởi ấm an toàn nhất. Trước khi đi mua hàng hãy lưu ý một số điều sau đây:

- Lựa chọn thương hiệu: Chọn hãng nổi tiếng, có từ lâu đời đã được người dùng kiểm nghiệm tương đương với sự yên tâm.

- Lựa chọn chủng loại: Loại chất lượng tốt tương đương với sự an toàn.

- Lựa chọn chức năng: Chức năng đầy đủ tương đương với sự tiện lợi khi sử dụng.


Máy sưởi dầu giúp mùa đông ấm áp hơn

Máy sưởi dầu với công nghệ đốt cháy nhiên liệu bằng dầu đặc biệt có thể quay vòng nhiên liệu không tốn chi phí thay dầu, máy không đốt cháy oxy, không làm khô da, không có tiếng ồn, không phát sáng như đèn sưởi nên bạn hoàn toàn có thể cho trẻ ngủ ngon giấc mà không phải ủ ấm cho trẻ bằng quá nhiều quần áo.

Ngoài ra ở hầu hết các loại máy sưởi dầu hiện nay còn có chức quá nhiệt tự động tắt khi đủ nóng, tự động bật khi lạnh, tắt khi bị đổ. Thiết bị sử dụng thuận tiện với tay cầm cùng bánh xe di chuyển thuận tiện. Ngoài ra vào những ngày mưa các bà mẹ sẽ tiết kiệm được một phần chi phí nhờ tính năng sưởi khô quần áo với phụ kiện được tích hợp sẵn.

Tham khảo máy sưởi dầu tại http://vanphuc.com.vn/gia-dung/may-suoi-dau-den-suoi-nha-tam


Có thể bạn thích máy sưởi dầu Delonghi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét