Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Bỏ túi 4 điều cần nhớ khi chọn mua máy sấy quần áo

Mua máy sấy quần áo hiện nay cũng tương đối phổ biến và thuận tiện hơn. Có rất nhiều loại, thương hiệu, kiểu dáng cũng như là giá tiền. Do đó khi chọn mua máy sấy quần áo các bạn cần xem xét kỹ lưỡng, tham khảo 4 điểm chú ý sau đây nhé!

1. Công nghệ sấy


Máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế... Tuy nhiên, phần lớn sử dụng 1 trong 3 công nghệ sấy chính là sấy thông hơi, ngưng tụ và bơm nhiệt. Mỗi dòng máy sẽ có những ưu điểm và giá thành tương ứng riêng, tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng mà các bạn có thể chọn cho gia đình mình loại máy phù hợp.

2. Công suất


Mỗi máy sẽ có công suất tối đa khác nhau, có máy sử dụng chỉ với phạm vi gia đình, có loại dành riêng cho kinh doanh với công suất lớn. Để chọn được loại máy phù hợp các bạn nên tìm hiểu công suất của máy và nhu cầu sử dụng, cân đối hợp lý. Sử dụng đúng công suất sẽ giúp máy làm việc tốt hơn và hiệu quả sấy cao hơn.


Tham khảo thêm máy sấy quần áo Electrolux

3. Điện năng tiêu thụ


Những thiết bị hoạt động theo nguyên lý biến điện năng thành nhiệt năng như máy sấy thì tương đối là tốn điện. Tuy nhiên hiện nay có một số máy được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hơn. Các bạn lưu ý chọn máy phù hợp và tiết kiệm nhé!

4. Tính năng sấy


Một vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua máy sấy quần áo đấy là các tính năng sấy, chăm sóc quần áo như thế nào. Hiện nay các nhà sản xuất đều liên tục cải tiến máy sấy, nghiên cứu và tích hợp những tính năng ưu việt hơn. Các bạn khi chọn mua máy sấy quần áo cần lưu ý đến tính năng sấy của máy như chống nhăn không, có công nghệ cảm biến Sensor giúp tối ưu hóa quy trình sấy không,...

Thị trường máy sấy khá phong phú và phổ biến, tuy nhiên chọn mua máy sấy quần áo phù hợp lại không hề đơn giản. Trên đây là một số chú ý cần quan tâm khi quyết định mua dòng sản phẩm này. Nếu các bạn còn có nhu cầu tư vấn thêm có thể liên hệ qua hotline 0934 567 256 hoặc truy cập website vanphuc.com.vn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét