Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Chọn mua máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bạn đang mong muốn tìm chọn cho gia đình một chiếc máy sấy quần áo, đảm bảo quần áo luôn khô ráo và thơm tho ngay cả khi thời tiết mưa ẩm kéo dài. Tuy nhiên nên chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Một số tiêu chí cần lưu ý sau đây.



1. Công suất


Chọn mua máy sấy quần áo nói riêng và các thiết bị điện nói chung thì tiêu chí đầu tiên cần chú ý là công suất hoạt động. Bởi vì chúng sẽ tiêu tốn điện năng nhiều hay ít tùy theo công suất lớn hay nhỏ. Để tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng thì các bạn cần phải chọn được công suất phù hợp nhất. Lựa chọn công suất nhỏ hơn thì máy phải làm việc nhiều hơn, nhanh hư hỏng hoặc công suất lớn hơn sẽ lãng phí và tốn điện.

Như vậy tiêu chí chọn mua máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng đầu tiên là về công suất máy. Tùy theo số thành viên trong gia đình, lượng quần áo giặt phơi hàng ngày cũng như là tần suất sử dụng máy như thế nào để lựa chọn công suất cho phù hợp nhé.


2. Tính năng đặc biệt


Mỗi loại sản phẩm, mỗi model sẽ có những tính năng đặc biệt riêng. Xác định trước các yêu cầu, hiệu quả, quần áo sau khi sấy như thế nào để lựa chọn các tính năng phù hợp. Ví dụ như những gia đình có trẻ nhỏ, da nhạy cảm cần mua máy sấy chăm sóc vải tốt nhất, diệt khuẩn,... thì các loại máy sấy ngưng tụ hoặc máy có tính năng sấy hơi nước là lựa chọn lý tưởng.

3. Giá tiền


Máy sấy có nhiều loại, nhiều tính năng nhưng giá tiền cũng là tiêu chí lựa chọn quan trọng. Các bạn có thể lựa chọn máy sấy quần áo Saiko dạng tủ sấy, cây sấy tầm 1,5 - 2 triệu đồng. Máy có thể sử dụng quanh năm hoặc theo mùa, hết mùa tháo ra cất gọn rất tiện dụng.

Hoặc mua máy sấy quần áo Electrolux dao động từ 7,1 - 16 triệu đồng tùy từng model. Có công suất vừa và nhỏ cho gia đình, công suất lớn phục vụ mục đích kinh doanh tiệm giặt là, khách sạn...

Một số gia đình lại thích máy sấy quần áo Bosch nhập khẩu châu Âu thì giá sẽ cao hơn, tuy nhiên tiền nào hàng ấy, các bạn sẽ cảm thấy khác biệt và thích hơn nhiều. Để tham khảo thêm các sản phẩm các bạn có thể truy cập tại đây.

Lựa chọn chiếc máy sấy phù hợp chính là cách để tiết kiệm chi phí và sử dụng hiệu quả, bền lâu nhất. Chúc mọi người thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét