Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Tư vấn chọn mua máy sưởi dầu cho gia đình

Nhu cầu tìm mua và sử dụng máy sưởi dầu ngày càng tăng cao, nhất là nhiệt độ vào buổi tối giảm mạnh. Với các gia đình có con nhỏ và người lớn tuổi, sức đề kháng kém rất dễ bị nhiễm lạnh. Tuy nhiên chọn mua máy sưởi dầu cho gia đình như thế nào cho phù hợp và hiệu quả, cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!


1. Chọn thương hiệu lớn


Không chỉ riêng với máy sưởi dầu mà tất cả các mặt hàng thì khi chọn mua các bạn nên ưu tiên những thương hiệu lớn, có đại diện hãng tại Việt Nam. Đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như là đầy đủ trang thiết bị, phụ kiện thay thế khi cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng.


2. Chọn công suất phù hợp


Nên xác định rõ nhu cầu sử dụng để chọn công suất cho phù hợp. Máy sưởi dầu hiện nay thường có các model 9 thanh cho các phòng từ 10 -15m2, 11 thanh phù hợp cho 15 - 20m2, 13 thanh lớn hơn, giành cho phòng từ 20 - 30m2. 


3. Giá cả hợp lý


Máy sưởi dầu có nhiều loại, nhiều mẫu mã và giá thành cũng đa dạng, tùy theo điều kiện kinh tế để chọn máy cho hợp lý. Có dòng máy chỉ có trên dưới 2 triệu đồng nhưng cũng có dòng đến 4,5 triệu. Tất nhiên, giá cao tương ứng với nhiều tính năng vượt trội hơn.

4. Đầy đủ chính sách bảo hành, bảo dưỡng


Khi đi mua máy các bạn cần đảm bảo có đầy đủ giấy tờ bảo hành của hãng. Điều này một phần cam kết sản phẩm chính hãng và được hỗ trợ từ hãng sản xuất.

Sử dụng máy sưởi dầu giúp bạn và gia đình có cơ hội tận hưởng không gian ấm áp và dễ chịu trong những ngày đông giá lạnh. Tuy nhiên, chúng tiêu tốn khá nhiều điện năng, chính vì vậy ngoài việc sử dụng như thế nào cho hợp lý và hiệu quả thì khi chọn mua sản phẩm các bạn cũng cần lưu ý một số chia sẻ trên đây nhé. Chúc bạn và gia đình sớm tìm chọn được sản phẩm ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét