Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Những lợi ích của máy sấy quần áo chắc gì bạn đã biết

Máy sấy quần áo hiện nay khá phổ biến và quen thuộc với các gia đình. Giúp chăm sóc quần áo luôn khô ráo và thơm mát ngay cả trong mùa mưa lạnh. Tuy nhiên ngoài công dụng sấy khô quần áo thì máy sấy còn kèm theo nhiều lợi ích mà không phải ai cũng biết. Hôm nay Tủ sách gia đình 365 xin chia sẻ với bạn đọc những lợi ích của máy sấy quần áo, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này nhé!

Tham khảo:

1. Không chiếm nhiều không gian


Sử dụng máy sấy quần áo giúp gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian và diện tích phơi sấy. Đây cũng là lý do mà các căn hộ chung cư, gia đình có diện tích chật hẹp nên lựa chọn thiết bị gia đình này. Chỉ tương đương với một chiếc máy giặt, bạn và gia đình có thể hoàn toàn an tâm quần áo luôn khô thoáng và thơm mát. Không còn phải lo lắng thời tiết mưa nắng, bụi bẩn ảnh hưởng đến quần áo.

2. Thời gian sấy khô nhanh


So với thời gian khô tự nhiên trung bình 1 - 2 ngày thì sử dụng máy sấy chỉ mất của bạn vài giờ đồng hồ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian dể làm các công việc khác hoặc chăm sóc gia đình và bản thân. Máy sấy quần áo là người bạn đồng hành đắc lực cho các gia đình trong thời buổi bận rộn hiện nay.

3. Giữ màu, mùi thơm cho quần áo tốt


Được sấy khô nhanh cũng giúp cho quần áo thơm mát và giữ màu tốt hơn. Không phải lo lắng quần áo phơi dưới nắng bị bạc màu, phai màu dẫn đến nhanh cũ hơn. Hay quần áo giặt lâu khô bị vi khuẩn gây mùi khó chịu. Đây là một lợi ích hấp dẫn của máy sấy quần áo mà chắc chắn các bạn sẽ thích.

4. Lọc bụi bông, sợi vải 


Có thể bạn đã từng bực bội vì phải lau bàn kính, tủ kính nhiều lần mà vẫn không hết bụi trong khi luôn đóng cửa. Hoặc khó chịu vì trên quần áo, mặt ghế sopha có nhiều bụi bông, sơ vải? Chiếc máy sấy quần áo sẽ giúp bạn loại bỏ những muộn phiền này, trong quá trình sấy các sơ vải hay bụi bông dư thừa trên quần áo sẽ được hút vào một bộ phận đặc biệt của máy sấy. Sau khi sấy xong các bạn có thể mở ra xem để biết được có nhiều bụi bông không, nếu không có chức năng này thì toàn bộ bụi bông, sơ vải ở đấy sẽ bám trên quần áo hoặc luôn lởn vởn trong không khí.

5. Diệt khuẩn, khử trùng cho quần áo


Máy sấy sử dụng nhiệt để làm khô quần áo, do đó dưới tác dụng nhiệt độ cao thì các vi khuẩn, bào tử nấm sẽ bị loại bỏ. Rất thích hợp với những gia đình có con nhỏ vì da bé khá là nhạy cảm, vi khuẩn trên quần áo không được loại bỏ có thể gây dị ứng, ngứa, viêm da,...

Hy vọng qua một số chia sẻ trên đây về những lợi ích của chiếc máy sấy quần áo thì các bạn sẽ thích sản phẩm này hơn và quan tâm đến nó nhiều hơn. Nhanh tay sở hữu thiết bị gia đình này để cả gia đình đều được bảo vệ và chăm sóc tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét