Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Lưu ý khi sử dụng máy sưởi ấm cho trẻ xem ngay

Khi gió mùa về, nhiệt độ giảm sâu là lúc chúng ta đi tìm các giải pháp chống rét, trong đó máy sưởi ấm phòng ngủ cho trẻ cũng đang được các hộ gia đình ưu tiên sử dụng trong mùa đông. Tuy nhiên để sử dụng máy sưởi được tốt nhất, cùng tham khảo những lưu ý sau đây.



 Một số lưu ý khi sử dụng máy sưởi ấm cho trẻ:

- Bật máy sưởi trong phòng khoảng 10 phút trước khi đi ngủ để máy có thời gian tỏa nhiệt khắp phòng.

- Không đặt máy sưởi trực tiếp vào người dẫn tới việc bị bỏng da do nhiệt độ quá nóng tập trung vào một điểm. Nên để cách xa giường khoảng 3m.

- Máy phải để thật vững chắc đảm bảo an toàn không bị đổ nghiêng, gây nguy hiểm cho bé.

- Trước khi đi ngủ, mẹ nên bôi kem chống nẻ cho bé, bôi lượt mỏng và tiếp tục bôi 1 lần nữa vào ban đêm. Máy sưởi thường có thể sẽ làm cho da bé khô và nứt nẻ. (Tham khảo máy sưởi dầu Saiko tạo ẩm, không khô da)

- Thỉnh thoảng mẹ cũng nên kiểm tra bé có bị nóng quá không, bằng cách sờ vào gáy bé. Nếu gáy ướt vì ra nhiều mồ hôi thì nên bỏ bớt chăn ra.

- Thiết bị cũng cần có thời gian nghỉ ngơi

Không nên lạm dụng máy sưởi quá mức mà phải có thời gian nghỉ để không khí trong phòng được tái tạo lại. Bạn nên mở hé cửa nếu không có gió to để không khí được lưu thông và khô thoáng hơn. Không khí khô nóng cũng được thay thế bằng làn không khí mới. Làm như vậy sẽ giảm được đáng kể bệnh về đường hô hấp do máy sưởi gây ra.

>>> Xem thêm máy sưởi dầu delonghi công nghệ Italia vượt trội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét