Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy giặt hiệu quả

Máy giặt là một trong những thiết bị gia đình không thể thiếu hiện nay. Tuy nhiên chọn mua như thế nào để phù hợp và hiệu quả hơn, hôm nay Tủ sách gia đình 365 xin chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy giặt tốt, phù hợp với túi tiền nhé!




1. Chọn công suất lớn hơn nhu cầu sử dụng một chút


Mua dòng có công suất giặt kg càng lớn càng tốt, vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn. Đa số lồng giặt thường chịu được ít cân hơn quảng cáo, và khi giặt, bạn cũng không nên cho đầy lượng quần áo theo định mức vì giặt sẽ không sạch, ở ngưỡng thông thường chỉ nên bỏ đến 2/3 lượng kg định mức của máy.

2. Chọn dòng inverter


Nên ưu tiên các dòng dẫn động trực tiếp inverter vì sẽ chạy êm hơn trong quá trình giặt và vắt (vắt thì cũng còn tùy vào tự trọng máy giặt, lượng quần áo và cả cách lắp đặt căn chỉnh mặt bằng nữa, máy nặng sẽ vắt đầm hơn, bỏ quần áo hợp lý và căn chỉnh máy cẩn thận lúc lắp đặt sẽ làm máy vắt không bị lệch tâm, đỡ rung hơn). Tuy nhiên không phải máy không dẫn động trực tiếp thì không êm, cái này còn do từng hãng nữa.

3. Chọn thương hiệu lớn


Các bạn nên ưu tiên mua máy của các hãng phổ biến trên thị trường, có đại diện hãng ở trong nước để sau này sửa chữa, bảo dưỡng có đồ thay thế cũng dễ dàng hơn. Nên lựa chọn các nhà phân phối uy tín và chất lượng.


4. Chọn theo giá tiền


- Mức giá từ 3 - 5 triệu đồng

+ Máy giặt có đầy đủ chức năng cơ bản cần có: chế độ giặt tự động, chế độ giặt hẹn giờ

+ Kiểu dáng đơn giản

+ Dung lượng giặt tầm 5kg quần áo trở xuống

+ Thời gian bảo hành vừa phải

- Mức giá từ 6 - 9 triệu đồng

+ Ngoài việc có đầy đủ các chức năng cơ bản, máy thường có 3 chế độ cho một chương trình giặt

+ Với mức giá này, bạn đã có thể mua được máy giặt cửa ngang

+ Thời gian bảo hành khá dài.

- Mức giá 10 triệu đồng trở lên

+ Ngoài việc có đầy đủ các chức năng cơ bản, máy có tới 5 chế độ cho một chương trình giặt. Bạn có thể lựa chọn chế độ giặt nhanh (với đồ không quá bẩn), giặt trước (giúp bạn không phải giặt tay trước ở ngoài), giặt không vắt, chế độ giặt dành cho đồ cotton, sợi tổng hợp, len hay đồ giặt tay. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm đi ngủ với tính năng hẹn giờ của máy giặt.

+ Hệ thống giặt phun mưa, nước nóng và giặt sinh học, loại trừ tốt mọi nấm mốc, vi khuẩn và vết bẩn dầu nhớt “lì lợm”. Thiết bị cảm ứng bột xà phòng giúp nhận biết nồng độ xà phòng hiện có trên mặt vải.

+ Công suất giặt lớn, tích kiệm nước và điện năng trong quá trình vận hành.

+ Vỏ thùng giặt và lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, rất bền theo thời gian.

Hy vọng với một số chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn chọn mua được những sản phẩm chất lượng đảm bảo, phù hợp với gia đình cũng như vừa túi tiền nhất. Chúc các bạn thành công!

>> Tham khảo thêm máy sấy quần áo Electrolux có tốt không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét