Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Máy sấy quần áo loại nào tốt nhất, nên mua ở đâu?

Thời tiết mưa ẩm kéo dài khiến thị trường máy sấy quần áo cuối năm trở nên nhộn nhịp hơn. Sở hữu máy sấy là giải pháp lý tưởng cho tình trạng quần áo phơi lâu ngày không khô, ẩm ướt, bốc mùi. Tuy nhiên, máy sấy quần áo loại nào tốt nhất và nên mua ở đâu? 

Máy sấy quần áo loại nào tốt nhất

1. Máy sấy quần áo loại nào tốt nhất?


- Máy sấy chống nhăn quần áo tốt nhất

Máy sấy quần áo có 2 loại: máy sấy tĩnh (cây sấy, tủ sấy) và máy sấy động (máy giặt sấy và máy sấy riêng). Trong đó máy sấy tĩnh quần áo được treo trên móc và có bộ phận sinh nhiệt thổi lên giúp hong khô quần áo. Do đó không làm nhăn hay nhàu quần áo. 


- Máy sấy có nhiều tính năng tốt nhất

Mặc dù không làm nhăn, nhàu quần áo nhưng các sản phẩm máy sấy tĩnh thường được thiết kế đơn giản, không sử dụng được nhiều quần áo và không có nhiều chế độ sấy. Tuy nhiên, với máy sấy động và nhất là loại máy chỉ sấy thì thiết kế hiện đại hơn, có nhiều chế độ phù hợp cho từng nhóm chất liệu quần áo khác nhau.



- Máy sấy quần áo giá tốt nhất

Các dòng cây sấy và tủ sấy thông thường có giá thấp nhất, dao động từ 1 - 2 triệu đồng. Trong khi đó, máy sấy cao cấp có lồng sấy chuyển động như máy giặt với nhiều tính năng nổi bật thì giá sẽ đắt hơn nhiều, dao động từ 5 - 20 triệu tùy từng mẫu mã và thương hiệu.

- Máy sấy có độ bền tốt nhất

Dòng máy sấy được đánh giá về độ bền bỉ và tuổi thọ cao nhất là máy sấy quần áo Bosch, máy sấy quần áo Electrolux. Chính vì vậy mà đây là 2 dòng được người tiêu dùng ưa chuộng.

2. Mua máy sấy quần áo ở đâu?


Hiện nay có khá nhiều địa chỉ, cơ sở phân phối máy sấy quần áo. Do đó người mua có thể dễ dàng tìm mua và lựa chọn sản phẩm thuận tiện hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng thì các bạn cũng cần cân nhắc những địa chỉ chính hãng, uy tín, có giá cả rõ ràng, phương thức thanh toán nhanh chóng.

Điện máy Vạn Phúc chuyên phân phối các đồ dùng gia đình, máy sấy quần áo chính hãng với giá thành tốt nhất. Cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét