Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Cách sử dụng máy sấy quần áo Saiko giúp quần áo mùa mưa luôn thơm tho

Thời tiết nồm ẩm, mưa phùn kéo dài ở các tỉnh phía Bắc là nguyên nhân chính khiến quần áo giặt khó khô, và tạo ra mùi hôi, mốc rất khó chịu. Để giải quyết vấn đề này, hiện nay nhiều gia đình đã sử dụng các sản phẩm máy sấy, tủ sấy quần áo, giúp ích trong việc phơi khô quần áo. Máy sấy quần áo Saiko dạng tủ vải rất gọn nhẹ và tiện lợi, giá cả phải chăng, sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Máy sấy quần áo Saiko dạng tủ tròn và tủ vuông

1. Các bước sử dụng máy sấy quần áo Saiko


Để sử dụng máy sấy quần áo Saiko như thế nào để quần áo luôn thơm tho, cùng tham khảo các bước sau đây.

Bước 1. Sau khi giặt và vắt kỹ quần áo trong máy giặt bạn tiến hành treo rời từng chiếc áo đặt vào móc máy sấy quần áo. Lưu ý, không để quần áo vẫn còn nước nhỏ xuống máy sấy bên dưới gây nguy hiểm cho người xung quanh.

Bước 2. Chọn chế độ sấy phù hợp với số lượng quần áo.

Thông thường hầu hết các loại máy sấy đa năng đều có thể thực hiện ba chương trình sấy khô cơ bản:

- Sấy tự động tự nhận biết được độ khô ráo của các loại vải khác nhau.
- Sấy các loại vải sợi tổng hợp.
- Sấy các loại vải mỏng.

Theo đó, máy sấy có từng chế độ theo từng chu kỳ với chức năng hẹn giờ sấy trong 30 - 60 - 120 - 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải.

Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng.



Bước 3. Lựa chọn giấy thơm óc mùi ưa thích để ủ sấy quần áo giúp quần áo luôn được thơm tho ngay cả những ngày mưa

Trước khi sấy quần áo, bạn nên cho vào trong máy giấy thơm ủ sấy quần áo với số lượng 10-12 bộ quần áo. Điều này sẽ giúp cho quần áo được mềm, thơm và giảm đi tĩnh điện bên trong quần áo. Đây cũng là cách hiệu quả để loại bỏ mùi hôi, mốc trên quần áo lâu ngày.

Bước 4. Bật Contact và chọn thời gian cho máy hoạt động sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt.

2. Một số lưu ý khi sử dụng máy sấy


- Trong suốt quá trình sấy phải luôn đóng kín máy sấy, hạn chế mở cửa vì khí nóng sẽ bị thất thoát, khiến quá trình sấy mất nhiều thời gian hơn.

- Không nên sấy quá lâu. Nhiệt độ cao sẽ khiến cho sợi vải co rút do bị giảm hơi ẩm quá nhiều, khiến cho quần áo bị nhăn. Đồng thời lãng phí điện năng.

- Nếu bạn có dư thời gian để là (ủi) quần áo thì bạn nên chọn thời gian sấy ít hơn để tiết kiệm điện.

Hy vọng với một số chia sẻ trên có thể giúp các bạn sử dụng máy sấy quần áo hiệu quả và giữ cho quần áo luôn khô ráo và thơm tho ngay cả trong mùa mưa ẩm kéo dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét