Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Hướng dẫn cách sử dụng tủ sấy quần áo cho người mới

Tủ sấy quần áo khá phổ biến trên thị trường trong vài năm gần đây và thường được ứng dụng cho các gia đình có không gian phơi sấy chật hẹp, ít nắng,… Nhất là vào mùa mưa thì tủ sấy quần áo càng cần thiết hơn. Tuy nhiên, để tủ làm việc hiệu quả và tiết kiệm nhất cần phải sử dụng đúng cách. 

Xem thêm:


Máy sấy quần áo Saiko


Hướng dẫn cách sử dụng tủ sấy quần áo cho người mới 

1. Khâu chuẩn bị


- Quần áo đã được giặt sạch sẽ, đã cho nước thơm, chất tẩy khi ở trong quá trình giặt quần áo trong máy giặt. 

- Quần áo đã được vắt khô bằng tay hoặc bằng máy.

2. Lựa chọn chế độ sấy


Hầu hết các loại máy sấy đều có 3 chế độ chung sau:

- Sấy các loại vải mỏng.
- Sấy các loại vải sợi tổng hợp.
- Sấy tự động tự nhận biết được độ khô ráo của các loại vải khác nhau.

Trong đó, máy sấy có từng chế độ theo từng chu kỳ với chức năng hẹn giờ sấy trong 30 - 60 - 120 - 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải.

Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng.
Phân loại quần áo để nâng cao hiệu quả sấy

3. Bật công tắc điện và chờ quần áo khô


Bật công tắc và chọn thời gian cho máy hoạt động sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt.

Một số lưu ý:

- Đặt xa nơi ẩm ướt và tránh để mưa tạt vào

- Quần áo trước khi cho vào tủ sấy cần được làm khô bởi máy giặt hoặc vắt khô bằng tay, đảm bảo tăng cường tình trạng cách điện và làm ngắn quá trình sấy khô quần áo giúp tiết kiệm điện năng.

- Không treo quần áo quá khít để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn. Không nên để trẻ em đến gần máy khi đang sử dụng.

- Nên phân biệt đồ dày - mỏng, nặng - nhẹ và chọn chế độ sấy quần áo thích hợp để tăng độ bền cho quần áo mà thời gian sấy cũng được rút ngắn.

- Đặc biệt tránh đưa những vật có dính hoặc ngâm trong dầu thực vật, dầu ăn, dầu bôi trơn hoặc mỡ...

- Không bao giờ sấy các loại vải mềm mỏng như màn cửa, vải len, tơ, vải có đính kim loại, ny-lon không thấm nước. Những đồ có kích thước to như áo khoác có mũ trùm đầu, chăn,…

- Không nên để quá khô. Như vậy sẽ giúp giữ quần áo bền đẹp hơn và tiết kiệm điện hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên lựa chọn những sản phẩm gì và sử dụng như thế nào hiệu quả. Điện máy Vạn Phúc luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét