Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Máy hút ẩm công nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm

Độ ẩm không khí cao không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và năng suất làm việc của người lao động mà còn làm giảm chất lượng của sản phẩm, nông phẩm bị ẩm mốc, nhiễm độc,... Do đó máy hút ẩm công nghiệp có công suất lớn thường được sử dụng trong các kho hàng, xưởng sản xuất của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và sản xuất hàng hóa tùy từng đặc trưng của từng loại sản phẩm mà độ ẩm phải luôn ở mức an toàn nhất cho từng sản phẩm. Sử dụng máy hút ẩm công nghiệp để kiểm soát độ ẩm ở mức lý tưởng nhất nhằm đảm bảo, các vật phẩm được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất.



Máy hút ẩm công nghiệp sẽ là một giải pháp đơn giản mà cho hiệu quả kinh tế cao nhất để xử lý ẩm triệt để trong các ngành sản xuất. Nếu chúng ta đã có hệ thống điều hòa không khí thì vẫn cần phải có máy hút ẩm công nghiệp bởi vì bản thân điều hòa cũng có tính năng hút ẩm nhưng hiệu suất hoạt động thấp hơn rất nhiều. Mặt khác điều hòa không khí thường không sử dụng được trong các mùa lạnh có độ ẩm cao do ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động.

Một số model máy hút ẩm công nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm:

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1688D 


Công suất hút ẩm 168 lít /24 giờ, thoát nước liên tục qua ống dẫn. Nguyên lý hút ẩm ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh, không sử dụng CFC giúp bảo vệ môi trường. Vận hành tự động hoàn toàn. Điều chỉnh quạt hai chế độ cao thấp. Điều khiển điện tử cho độ chính xác cao, có chức năng lọc không khí trong phòng.

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6180EB


Công suất hút ẩm 180 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng. Bảng điều khiển điện tử, không sử dụng CFC. Điều chỉnh tốc độ quạt 2 chế độ cao thấp. Vận hành tự động hoàn toàn. Đèn báo hiệu nước đầy, tự động phát hiện lỗi. Di chuyển dễ dàng nhờ bánh xe được cài đặt phía trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét