Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Tại sao phải chọn mua máy lọc nước tại các cơ sở uy tín?

Máy lọc nước có nhiều công đoạn làm sạch, từ lọc thô đến lọc các độc tố trong nước và thẩm thấu ngược để cho nước mềm hơn. Nước sau khi đã được lọc qua máy lọc trở thành nước tinh khiết, giống như nước vẫn bán trên thị trường, nhưng tốt hơn vì được sử dụng với tần xuất thấp ngay tại gia đình.

máy lọc nước karofi


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước và nhiều nhà phân phối bán lẻ máy lọc nước khác nhau. Trên mạng có nhiều dịch vụ rao bán hàng máy lọc nước của Mỹ, Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc... Có máy giá chỉ 3 đến 4 triệu đồng, nhưng có loại được bán vài ba chục triệu.

Tuy nhiên, phần lớn máy lọc nước được bán trôi nổi trên thị trường hiện không hề có nguồn gốc xuất xứ sản xuất rõ ràng, không được đảm bảo về độ an toàn về kỹ thuật cũng như giá thành niêm yết.

Để phân biệt máy thật, máy giả, theo tư vấn của các chuyên gia, ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, người tiêu dùng có thể dựa vào một số chi tiết trên máy thông qua mắt thường. Hàng chính hãng thì khi nhìn vào thân máy bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo hơn. Hàng giả, hàng nhái hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu nhựa sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. Đặc biệt người tiêu dùng cần tránh mua những loại máy không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.



Một máy lọc nước tiêu chuẩn phải có đủ 5 cột lõi để lọc nước. Lõi một có khe hở 5 micro để lọc thô, lõi 2 lọc than hoạt tính, lõi 3 có khe hở một micro để lọc tinh, lõi 4 là màng RO giúp thẩm thấu ngược để lọc những độc tố và lõi 5 để tạo khoáng làm mềm nước đến độ tinh khiết. Một máy lọc nước an toàn cho người sử dụng phải đảm bảo đủ những chức năng này. Và cách duy nhất để người tiêu dùng không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng là nên mua máy chính hãng, có tem nhập khẩu, tốt nhất nên lựa chọn những cơ sở, cửa hàng uy tín và tin cậy.

Điện máy Vạn Phúc
Showroom: Số 84 Đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Showroom xử lý ẩm: Số 30 Phố Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Email: lienhe@vanphuc.com.vn.
Điện thoại: 02433.523.102 - 02433.523.105

0 nhận xét:

Đăng nhận xét