Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Chữa ung thư với chanh đông lạnh

Mọi người đều biết công dụng của chanh: thải độc cơ thể bằng cách tăng cường kích thích sự hoạt động của gan thận, tăng cường sự miễn dịch của cơ thể và hạn chế sự phát triển của các nguồn bệnh khác nhau.  

Tin xem thêm:


- Bí quyết ngăn ngừa bệnh dị ứng với máy hút ẩm


Và có một điều mà mọi người không biết rằng vỏ chanh là nơi tập trung chất oxy hóa nhiều nhất. Theo nghiên cứu mới nhất, các hợp chất chống oxy hóa và các loại tinh dầu trong vỏ chanh đủ cao có tác dụng loại bỏ căn bệnh ung thư.

Cũng theo nghiên cứu cho rằng, trong một trái chanh có chứa khoảng 22 chất chống ung thư, đó là các chất: limonene,  chất citrus pectin, chất glycosides flavonnol, vitamin C…

Thông thường nhiều người biết nước ép chanh có nhiều lợi ích với sức khỏe nhưng ít người biết rằng khi nói đến tác dụng điều trị, ngăn ngừa ung thư phải đề cập đến vỏ chanh. Bởi các đặc tính chống ung thư này có được là do hợp chất limonoids chứa trong vỏ chanh.


Với hơn 20 nghiên cứu chủ đề hợp chất limonoids có thể chống căn bệnh ung thư vú và nó hiệu quả gấp 10.000 lần so với adriamycin, loại thuốc được  xem là hóa trị điều trị chống ung thư  được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Đặc biệt, limonoids không phá hủy các tế bào khỏe mạnh, do đó, hoàn toàn an toàn không như Adriamycin. Chất limonoids có tác dụng tích cực trong điều trị các các loại ung thư như: ung như đại trực tràng, 

Thực sự, chất limonoids có tác dụng tích cực trong điều trị các các loại ung thư như: Bệnh Ung thư đại trực tràng, Bệnh ung thư tuyến tụy, Bệnh Ung thư tuyến tiền liệt, Bệnh Ung thư gan, Bệnh bạch cầu.

Các chuyên gia khuyên rằng để phòng chống ung thư bạn  hãy sử dụng ít nhất 150gr vỏ cam chanh mỗi tuần, việc đông lạnh  này sẽ giữ nguyên các chất chống oxy hóa trong  vỏ chanh. 


Cách làm chanh đông lạnh như sau:



Bước 1: Rửa sạch quả chanh bằng nước hoặc bằng hỗn hợp nước với một ít baking soda hoặc giấm táo. Bạn có thể mua baking soda tại các tiệm làm bánh, giấm táo ở siêu thị  hoặc các quầy tạp hóa.

Bước 2: Sau đó bỏ chanh vào ngăn đông.

Bước 3: Cuối cùng, khi chanh đã đông đá bạn có thể sử dụng chúng.

Bước 4: Khi chanh đông lạnh dùng rây cà thành bột cả vỏ và chế biến theo sở thích của bạn. 

Nguồn sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét