Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Máy hút ẩm và lọc không khí ngăn chặn muỗi phòng sốt xuất huyết

Dịch sốt xuất huyết năm nay đến sớm hơn tại cả hai miền Nam và Bắc. Thống kê đến ngày 14/8, TP HCM có 12.300 ca mắc sốt xuất huyết, Hà Nội gần 15.400 ca. Cao điểm dịch rơi vào tháng 9-11, thời gian tới số ca nhiễm có thể tiếp tục gia tăng.

Để phòng tránh sốt xuất huyết, nhiều gia đình hiện nay đang dùng máy hút ẩm và lọc không khí để ngăn muỗi sản sinh và phát triển. Thiết bị không sử dụng hóa chất độc hại, đồng thời thanh lọc và ngăn chặn các tác nhân gây bệnh hô hấp trong không khí. 


Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng, vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách. Trường hợp có hiện tượng nhiễu sóng ở tivi hoặc radio, cần điều chỉnh lại hướng hoặc vị trí của ăng ten thu sóng; kéo máy hút ẩm và lọc không khí ra xa các thiết bị điện tử; hoặc kết nối máy với ổ cắm khác mạch điện.

Không chỉ hạn chế muỗi hiệu quả, thiết bị này còn có khả năng lọc các hạt bụi cực nhỏ đến 2,5 micromet nhờ hệ thống ba bộ lọc: bụi thô, lọc mùi và HEPA. Lưu ý không rửa và sử dụng lại bộ lọc HEPA và khử mùi. Riêng bộ lọc bụi thô, cần được vệ sinh bằng máy hút bụi hoặc rửa qua nước thường xuyên.



Để máy có hoạt động tốt nhất, nên lưu ý không vận hành khi đang sử dụng bình xịt muỗi hoặc dầu, khói nhang, hóa chất. Tránh đặt máy ở các vị trí có thiết bị dùng ga đốt, gần lửa. Ngoài ra, đặt cách tường ít nhất 30cm để đảm bảo thông gió thích hợp.

Máy hút ẩm và lọc không khí giúp kiểm soát độ ẩm cũng như lưu thông không khí trong phòng, mang đến một không gian sống thoải mái và dễ chịu, an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Tham khảo thêm các sản phẩm tại http://vanphuc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét