Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Mua máy rửa bát loại gì, ở đâu tốt?

Máy rửa bát là một trong những thiết bị gia đình rất phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và cũng dần được ưa chuộng ở nước ta hiện nay. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các chị em nội trợ. Tuy nhiên vẫn còn khá mới nên các chị em vẫn chưa biết mua máy rửa bát loại gì, ở đâu tốt. Do đó bài viết này Tủ sách gia đình 365 sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm máy rửa bát được ưa chuộng hiện nay cũng như là địa chỉ uy tín và đảm bảo.

Xem thêm:

1. Một số sản phẩm máy rửa bát được ưa chuộng


- Máy rửa bát Daiwa 6 bộ DWA 1620S


Với những gia đình ít người, 1 - 2 thế hệ thì sản phẩm máy rửa bát Hàn Quốc này sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt trên bàn bếp rất tiện lợi. Máy hoạt động cũng rất êm ái, không gây tiếng ồn.

- Máy rửa bát Electrolux 13 bộ ESF5202LOX
     
 

Máy rửa bát Electrolux xuất xứ Ba Lan cũng rất được ưa chuộng, với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình. Công suất 13 bộ thích hợp với những gia đình đông người, đặc biệt máy có chế độ chọn rửa theo lồng tiện lợi, các bạn có thể chọn 1 hoặc 2 lồng trên dưới tùy theo lượng bát đĩa cần rửa.

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS50E82EU



Thương hiệu Bosch của Đức là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Trong đó sản phẩm máy rửa bát Bosch cũng được đánh giá cao. Thiết kế 13 bộ với nhiều chương trình rửa thông minh và hiện đại, giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình hiện nay.

2. Mua máy rửa bát ở đâu tốt?


Các bạn nên chọn mua máy rửa bát tại những cơ sở, địa chỉ chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất. Điện máy Vạn Phúc chuyên phân phối các thiết bị gia đình, điện máy, điện lạnh chính hãng với giá thành tốt nhất. Với nhiều năm hoạt động và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn.

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ:
Điện máy Vạn Phúc
Showroom: Số 84 Đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Showroom xử lý ẩm: Số 30 Phố Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Email: lienhe@vanphuc.com.vn.
Điện thoại: 02433.523.102 - 02433.523.105

1 nhận xét: