Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Nên mua máy rửa bát loại nào cho gia đình?

Máy rửa bát mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo vấn đề sức khỏe mà còn tiết kiệm thời gian và năng lượng hơn rửa bát bằng tay truyền thống. Vậy nên mua máy rửa bát loại nào cho gia đình?

Xem thêm:




1. Tiêu chí chọn mua máy rửa bát gia đình


- Công suất bao nhiêu bộ

- Kích thước

- Các tính năng, chương trình rửa

- Độ ồn

- Giá tiền 



2. Nên mua máy rửa bát loại nào cho gia đình?


Tùy theo nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà các bạn nên chọn máy rửa bát loại nhỏ hoặc lớn, 6 bộ hay 12 bộ,... Với các gia đình ít người có thể chọn loại 6 bộ, vừa nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lại ít tiền hơn. Với những loại máy rửa bát 12, 13 bộ sẽ đắt hơn một chút nhưng bù lại các bạn có thể rửa được xoong nồi lớn, hoặc lựa chọn rửa 1/2. Do đó nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy rửa bát loại nào cho gia đình thì hãy xác định điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng như thế nào nhé.

Theo phản hồi của những gia đình đã và đang sử dụng máy rửa bát thì các dòng máy Bosch, Electrolux, Daiwa,.. được đánh giá tốt. Máy rửa bát Bosch và Electrolux chỉ có loại lớn 12 - 13 bộ, hoạt động bền bỉ, nhiều tính năng vượt trội. Trong khi đó máy Daiwa có công suất 6 bộ, thiết kế đẹp, để bàn tiện lợi và giá cũng vừa phải, phù hợp với các gia đình ít người, 2 - 4 người. Các bạn có thể lựa chọn thoải mái, đáp ứng nhu cầu của gia đình.

Cùng tham khảo các chủ đề hay khác tại Tủ sách gia đình 365 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét