Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Mua máy sấy quần áo gia đình cần lưu ý những gì?

Bạn đang có nhu cầu mua máy sấy quần áo gia đình nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào? Mua máy sấy quần áo loại nào, tính năng hoạt động ra sao, máy sấy quần áo giá bao nhiêu,.. Cùng tham khảo và ghi nhớ một số lưu ý sau đây nhé. 




1. Chọn mua máy sấy quần áo gia đình có thương hiệu nổi tiếng


Thị trường máy sấy quần áo hiện nay khá đa dạng và phong phú, với nhiều thương hiệu, mẫu mã, thiết kế khác nhau, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Tuy nhiên các bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc ngành hàng máy sấy này. Một số thương hiệu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng có thể kể đến như Bosch, Electrolux, Saiko, Tiross,..

2. Công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình


Trước khi chọn mua máy sấy các bạn lưu ý cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình để nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Tùy theo số lượng thành viên trong gia đình, tần suất thay đổi quần áo trong ngày,... để chọn công suất thích hợp. Phân khúc máy sấy quần áo gia đình thì công suất thường dao động từ 6,5 - 8 kg.

3. Những tính năng cần lưu ý khi mua máy sấy quần áo


Mỗi dòng máy sấy sẽ có những tính năng đặc biệt mà nhà sản xuất cung cấp để phục vụ đúng nhóm khách hàng. Ví dụ với những gia đình chỉ cần loại máy sấy nhanh khô, bền bỉ, giảm thiểu nhăn thì có thể lựa chọn các model như máy sấy quần áo Electrolux EDV7552 7,5kg hay EDV6552 6,5kg rất lý tưởng, có giá cả vừa phải. 


Còn nếu bạn mong muốn tìm đến dòng máy sấy có sấy hơi nước hay loại sấy ngưng tụ, giúp bảo vệ quần áo tốt nhất thì có thể lựa chọn máy sấy Bosch, Electrolux dòng EDS.

4. Chọn địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín


Lựa chọn địa chỉ, nhà phân phối máy sấy cũng rất quan trọng. Các bạn lưu ý tìm mua tại những địa chỉ chính hãng, uy tín và tin cậy nhé. Đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như đầy đủ giấy tờ chứng nhận, bảo hành, bảo dưỡng máy.

Trong thời buổi cuộc sống bận rộn, thời gian vô cùng quý báu thì sử dụng các máy móc, thiết bị là lựa chọn hoàn hảo. Máy sấy quần áo không chỉ đảm bảo hiệu quả phơi sấy cao, diệt khuẩn khử trùng còn giảm thiểu thời gian, công sức cho con người. Hy vọng với một số chia sẻ trên các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm máy sấy quần áo gia đình phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét