Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Có nên mua máy sưởi dầu DeLonghi không?

Mùa đông cần giữ ấm cho cơ thể để không bị nhiễm lạnh làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tuy nhiên chỉ mặc quần áo ấm thôi chưa đủ, nhất là với những hôm không khí lạnh tăng cường. Sở hữu một chiếc máy sưởi dầu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện nay. Và nếu các bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy sưởi dầu loại nào? có nên mua máy sưởi dầu DeLonghi không? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!


1. Đặc điểm cơ bản của máy sưởi dầu DeLonghi


- Xuất xứ: Máy sưởi dầu DeLonghi là sản phẩm nổi bật với thương hiệu cao cấp đến từ Italia. Máy được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Italia, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

- Điều khiển: Là dòng máy điều khiển điện tử thông minh, giúp người dùng có thể cài đặt được nhiệt độ, thời gian sưởi cụ thể.

- Nguyên lý sưởi ấm: Máy chạy bằng điện, đốt nóng dầu trong các thanh sưởi kín, nhiệt được truyển từ dung môi dầu sang thanh sưởi và tỏa ra môi trường bên ngoài, giúp làm ấm không khí. Làm ấm từ từ, không gây sock nhiệt, không khô da, rất thân thiện với trẻ nhỏ.

- Giá tham khảo: 4.550.000đ. Bảo hành 3 năm sử dụng.

2. Những tính năng nổi bật 


- Hiệu quả sưởi ấm nhanh hơn các dòng máy sưởi dầu thông thường nhờ thiết kế thanh sưởi lớn và khe chữ X.

- Có tính năng sưởi ECO giúp tiết kiệm điện và vẫn đảm bảo hiệu quả sưởi ấm

- Thanh sưởi lớn, chống nóng, chống bỏng tốt, rất thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ

- Máy có hệ thống cảm ứng nhiệt, tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao hay máy bị nghiêng đổ 

3. Mua máy sưởi dầu ở đâu?


Hiện nay, người tiêu dùng có thể tìm mua máy sưởi dầu tương đối thuận tiện, có nhiều đại lý, nhà phân phối phổ biến, sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại, mẫu mã. Tuy nhiên khi chọn mua các bạn cần tìm kiếm các địa chỉ chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng.

Có thể bạn quan tâm máy sưởi dầu tiross

0 nhận xét:

Đăng nhận xét