Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Tư vấn địa chỉ mua máy sưởi uy tín tại Hà Nội

Mùa đông ở Hà Nội và các khu vực miền Bắc nước ta luôn rất khắc nghiệt, nhất là vào những đợt không khí lạnh tăng cường kèm theo mưa ẩm. Sức khỏe yếu như trẻ nhỏ, người cao tuổi luôn rất dễ bị các bệnh về hô hấp, cảm lạnh,... Tuy nhiên hiện nay các thiết bị máy sưởi ấm cũng dần phổ biến và giá rẻ hơn, mang đến không khí ấm áp và dễ chịu cho gia đình.

Xem thêm: 




Các cửa hàng, đại lý phân phối máy sưởi cũng rất đa dạng, từ quy mô nhỏ đến lớn. Sản phẩm cũng ngày càng đa dạng và nhiều tính năng thông minh, tiện nghi hơn. Một trong những tiêu chí giúp mua được sản phẩm tốt và hiệu quả nhất là lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín và chất lượng.

Địa chỉ máy sưởi uy tín tại Hà Nội


Điện máy Vạn Phúc chuyên kinh doanh các mặt hàng gia đình, điện máy, điện lạnh chính hãng với giá thành tốt nhất. Máy sưởi là một trong những đồ dùng gia đình được quan tâm nhất vào mùa lạnh. Trong đó được ưa chuộng nhất là các dòng như máy sưởi dầu, đèn sưởi nhà tắm, quạt sưởi điện,...


Máy sưởi dầu được đánh giá là loại máy sưởi tốt nhất hiện nay, làm ấm chậm nhưng nóng sâu, có thể duy trì nhiệt trong một thời gian dài sau khi tắt máy. Máy sưởi dầu cũng không đốt cháy oxy, không gây khô da, thân thiện với người già và trẻ nhỏ.

Hoạt động trên nguyên tắc đốt cháy dầu trong máy tạo ra hơi nóng. Không đốt cháy không khí, không có cảm giác khô gây khó chịu. Đặc biệt, loại dầu này có khả năng tự xoay vòng nhiên liệu nên bạn không phải lo lắng về việc phải thay dầu cho máy. Một số máy có bộ phận tạo ẩm, và quạt nên không khí được luân chuyển đều.

Nếu so sánh giữa giá cả và hiệu quả sử dụng thì các loại máy sưởi dầu cao cấp này đem lại lợi ích hơn hẳn đèn sưởi và điều hòa, nhờ độ bền cao, tiết kiệm điện và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tuy nhiên các bạn cũng nên lựa chọn các loại máy có chất lượng cao, hàng chính hãng. Điện máy Vạn Phúc chuyên cung cấp các loại máy sưởi dầu chính hãng và cao cấp, nếu bạn có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ số điện thoại hotline 0934 567 256 hoặc truy cập website vanphuc.com.vn để được tư vấn chọn mua các loại máy chất lượng nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

>>> Xem thêm máy sấy quần áo Electroluxhttp://vanphuc.com.vn/may-say-quan-ao/Electrolux-EDV7552.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét