Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Đèn sưởi nhà tắm có tốn điện không?

Đèn sưởi nhà tắm là một bóng đèn sợi đốt mạnh mẽ được sử dụng để sản xuất nhiệt, làm ấm phòng tắm. Gần như tất cả các năng lượng được sử dụng trong quá trình đốt nóng sợi đốt của đền đều được biến thành nhiệt, điều này là thực sự là một lợi thế giúp tiết kiệm năng lượng.

Hầu hết các bóng đèn sợi đốt sử dụng trong thắp sáng chỉ chạy ở mức 100W hoặc thấp hơn, còn đèn sưởi thường chạy ở mức 250W hoặc nhiều hơn để tạo ra nhiều năng lượng hơn, nhưng đèn sưởi nhà tắm chỉ được sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn đó là khi chúng ta tắm, nên mức tiêu thụ điện năng thật ra không đáng kể.




Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm với chức năng sưởi ấm bằng bóng đèn sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp đạt nhiệt độ 30°C chỉ trong 2-3 giây, không đốt cháy oxy, có chức năng quạt thông gió giúp tỏa nhiệt độ nhanh ra cả phòng nên đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm điện hơn những loại đèn khác.
Như vậy, nếu bạn còn băn khoăn việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm có tốn điện hay không, thì chúng tôi xin khẳng định đèn sưởi nhà tắm hoàn toàn không tốn điện mà còn rất tốt đối với sức khỏe con người.


Nguyên lý hoạt động siêu tiết kiệm điện của đèn sưởi nhà tắm

- Đèn sưởi nhà tắm có nguyên tắc hoạt động giống như các đèn sợi đốt. Nhưng đèn sưởi nhà tắm là đèn hồng ngoại, khi bật đèn thì nhiệt sẽ cùng với ánh sáng tỏa ra khắp phòng và tạo hơi ấm.
Dùng đèn sưởi nhà tắm siêu tiết kiệm

- Các bóng đèn trong đèn sưởi nhà tắm có một sợi mỏng bao quanh bởi một khí trơ. Filament là một điện trở - một loại vật liệu chống lại dòng điện. Khi một dòng điện chạy qua điện trở, điện trở, biến nó thành nhiệt. Dòng nhiệt này sẽ sinh năng lượng làm chúng ta cảm thấy ấm áp.

- Đèn sưởi nhà tắm là một bóng đèn sợi đốt cực tốt sử dụng để sản xuất nhiệt. Gần như tất cả các năng lượng đưa vào đều được chuyển hóa thành nhiệt  điều này là khả năng nổi trội mà không một thiết bị sưởi ấm nào khác có thể làm được. Khả năng giữ nhiệt với ánh sáng từ đèn sưởi nhà tắm là rất tốt nên các gia đình hãy yên tâm khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm.

Tham khảo các sản phẩm tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét