Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Chọn mua máy sưởi dầu phù hợp giúp tiết kiệm điện

Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm hiện đại, chuyển đổi năng lượng  an toàn nhất cho người sử dụng. Bản chất máy sưởi dầu sử dụng điện năng để đốt cháy dầu bên trong các thanh tản sưởi, sau đó nó làm nhiệt lượng tỏa ra ngoài giúp không khí ấm lên dần dần. Tuy nhiên, mua máy sưởi dầu như thế nào để giúp tiết kiệm điện hơn?

Xem thêm:
- Ưu điểm của máy sấy quần áo Bosch

Máy sưởi dầu Fujie

Mua máy sưởi dầu rất đơn giản nhưng chọn máy sưởi dầu sao cho tốt và tiết kiệm điện thì bạn cần phải căn cứ vào diện tích căn phòng. Cần xác định đặt ở đâu để lựa chọn loại công suất máy sưởi nào cho phù hợp. Công suất càng lớn thì điện năng sử dụng càng nhiều, do đó cần lựa chọn sao cho hợp lý. 

Đặc biệt, khi chọn mua máy sưởi dầu quý vị nên chọn dòng máy có thêm chức năng tự động tắt khi máy bị rơi hoặc bị đổ mạnh. Đảm bảo an toàn khi sử dụng, rất cần thiết đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu saiko

Ngoài ra muốn tiết kiệm điện thì các bạn cũng cần sử dụng máy sưởi dầu đúng cách. Để tiết kiệm điện năng tối đa quý khách hàng nên chú ý:

- Sử dụng máy sưởi dầu trong phòng kín 

- Không đặt máy sưởi tại những nơi hấp thụ nhiệt để tận dụng nhiệt năng và tiết kiệm điện

- Tắt máy khi không sử dụng

- Bảo dưỡng và vệ sinh máy thường xuyên.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm như thế nào. Điện máy Vạn Phúc luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét