Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Những lưu ý không thể không biết khi uống nước đun sôi để nguội (tiếp)

3. Sử dụng nước qua máy lọc nước


Sử dụng máy lọc nước có áp dụng công nghệ hiện đại cho ra nguồn nước tốt nhất đã trở thành xu hướng tiêu dùng hiện nay. Đun sôi nước đã được xử lý bởi máy lọc nước giúp loại bỏ phần lớn những thành phần không tốt với sức khỏe có trong nước.




Một trong những dòng máy lọc nước rất được ưa chuộng nhất ngày nay là máy lọc nước RO, tiêu biểu với thương hiệu máy lọc nước RO Kangaroo với sự giúp sức của những lõi lọc cùng màng RO Filmtec hàng hiệu DOW – Mỹ tiên tiến với khe hở màng cực kỳ nhỏ cỡ 0.0001 Micron sở hữu tác dụng cho ra nguồn nước trọn vẹn tinh khiết an toàn cho người sử dụng.


Tóm lại, để nước đun sôi an toàn không bị tái nhiễm khuẩn chúng ta cần chú ý:


- Nước đun sôi để nguội cần phải được đảm bảo trong khu vực sạch sẽ, đồ dùng chứa nước phải là những công cụ đạt tiêu chuẩn của y tế, tốt nhất không nên sử dụng những loại nhựa tái chế để đựng nước. Để đảm bảo an toàn, hoàn hảo nhất nên bảo quản nước sôi để nguội trong bình kín, có vòi xả mỗi lần lấy nước.

- Cách bảo quản tốt nhất là nên uống hết trong vòng 24h, hạn chế được tình trạng nước bị vi khuẩn xâm nhập ngược lại.

- Nước đun sôi để nguội vẫn là nguồn nước an toàn & tốt nhất lúc đun đủ nhiệt độ & thời gian, tuy nhiên nước sử dụng để đun sôi phải là nước sạch. nếu như gia đình bạn dùng nước giếng khoan hoặc nước con sông suối, ao, hồ, hoặc nước có các chất độc cho cơ thể thì nước cần phải lọc kỹ qua máy lọc nước rồi mới đun sôi để uống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét