Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Máy sấy quần áo gia đình nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Máy sấy quần áo hiện nay được sử dụng khá phổ biến, nhất là vào mùa mưa ẩm kéo dài. Thị trường máy sấy cũng rất đa dạng, nhiều chủng loại mẫu mã nên người tiêu dùng cũng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu nhất. Tuy nhiên thì máy sấy quần áo gia đình nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?




1. Lợi ích của máy sấy quần áo


- Hiệu quả sấy khô nhanh, chỉ sau một vài giờ đồng hồ

- Giữ màu, giữ mùi thơm quần áo tốt

- Diệt khuẩn, khử trùng cho quần áo

- Lọc bỏ bụi bông, xơ vải trên quần áo hiệu quả

2. Các loại máy sấy quần áo gia đình


Để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng mà các nhà sản xuất liên tục nghiên cứu và cải tiên sản phẩm. Cũng bởi bì vậy mà máy sấy quần áo hiện nay rất đa dạng, tuy nhiên chia theo nguyên lý làm việc thì bao gồm 3 dòng: sấy thông hơi, sấy ngưng tụ và sấy bơm nhiệt.

Trong đó thì máy sấy thông hơi khá thông dụng vì giá thành hợp lý và hiệu quả sấy khô tốt. Tuy nhiên máy sấy ngưng tụ và bơm nhiệt mặc dù giá cao hơn nhưng thiết kế hiện đại, chăm sóc và bảo vệ quần áo tốt hơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình.

3. Một số máy sấy quần áo gia đình được ưa chuộng




Là dòng máy phổ biến và được ưa chuộng hiện nay, máy sấy Electrolux nổi bật với tính năng hoạt động ổn định và bền bỉ. Model EDV7552 7,5kg thiết kế sang trọng, dễ sử dụng cùng nhiều chương trình sấy thông minh. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình, ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm model EDS7552 được tích hợp thêm chương trình sấy hơi nước hỗ trợ là ủi, tiết kiệm thời gian hơn.


Máy sấy Bosch được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Model này thuộc loại máy sấy ngưng tụ, vừa có thiết kế hiện đại, gọn gàng vừa chăm sóc quần áo tốt.


Đây là dạng cây sấy nhỏ gọn, tiện dụng, có thể tháo lắp đơn giản với giá cả thấp. Với những gia đình không có đủ điều kiện kinh tế cho máy sấy cao cấp hoặc không cần sử dụng quanh năm thì máy sấy quần áo Saiko là lựa chọn hoàn hảo.

Tham khảo thêm các sản phẩm tại đây

1 nhận xét:

  1. tầm tiền máy sấy Electrolux là ngon rồi, ko có đk thì xài tạm cây sấy saiko khỏi lo mùa mưa

    Trả lờiXóa