Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Thông tin chi tiết các chu trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA là một trong những sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ được lựa chọn nhiều nhất. Với thiết kế lắp độc lập hoặc lắp âm với toàn bộ thân vỏ Inox không dính vết vân tay. Sản phẩm Bosch SMS63L08EA rửa được 13 bộ với lượng tiêu thụ nước 10 lít và lượng tiêu thụ điện 1,05 kwh.



Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA chính hãng là dòng máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ, sản phẩm với thiết kế đặt độc lập, kích thước tương ứng là rộng 60 x sâu 60 x cao 85 cm và có thể lắp âm tủ với kích thước rộng 60 x sâu 60 x cao 82cm. Sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS63L08EA với hệ thống 2 khoang, rửa được cho 12 bộ bát đĩa.


Đi sâu vào tìm hiểu Bosch SMS63L08EA chúng ta biết được sản phẩm Bosch SMS63L08EA với 06 chương trình rửa chính. Mỗi một chu trình rửa máy hoạt động với thời gian hoạt động, cùng lượng nước, lượng điện đã cài đặt sẵn.


Các chương trình rửa chính của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA:



1. Rửa nồi và chảo (Woks and pans 70°C): áp dụng rửa cho những loại chảo, nồi, những vật không nhạy cảm như thìa, những vật dụng này đều bị bẩn, bám chắc, bị cháy và đã khô. Chương trình này máy hoạt động qua lần lượt qua các chu trình: rửa qua --> rửa 70°C --> làm bóng 65°C --> sấy khô.

2. Rửa thông thường ( Normal 65°C): với chương trình này áp dụng cho đồ dùng bẩn chưa bám dính. Ở chương trình rửa này máy hoạt động lần lượt qua các chu trình rửa qua --> rửa 65°C --> làm bóng 65°C --> sấy khô.

3. Rửa tự động ( Auto 45-65): chương trình này áp dụng vật dụng nhiều dầu mỡ, có hoặc không có thức ăn khô bám. Với chương trình này máy hoạt động lần lượt qua các chu trình: Rửa qua --> rửa 45°C - 65°C --> làm bóng 65°C --> sấy khô.

4. Rửa kinh tế (Economy 50): Chu kỳ rửa hàng ngày đối với những vật dụng ít dầu mỡ chẳng hạn như ly, đĩa, chén. Với chương trình này máy hoạt động lần lượt qua các chu trình rửa qua --> rửa 50°C --> làm bóng 65°C --> sấy khô.

5. Rửa nhanh ( Quick Wash 45°C): áp dụng rửa cho đồ ít bẩn. Với chu trình này máy hoạt động qua các chu trình: rửa qua --> rửa 45°C --> làm bóng 55°C --> sấy khô.

6. Ngâm trước khi rửa: với chu trình này máy hoạt động phun nước làm ướt bát đĩa, xoong nồi. Sau đó lựa chọn chu trình rửa chính để máy hoạt động.



Ngoài ra máy còn có 2 chương trình rửa đặc biệt:


1. VarioSpeed (Rửa tiết kiệm): Khi bạn lựa chọn chương trình có chức năng này thì thời gian hoạt động của các chương trình rút ngắn từ 20% đến 50%. Để đạt được thời gian rửa ngắn, tối ưu độ sạch và sấy khô sẽ tốn nước và điện hơn thông thường.

2. Hyglene Plus (Làm sạch thêm): khi lựa chọn chương trình này sẽ tặng nhiệt độ của quá trình rửa với những vật như thớt hoặc bình của trẻ em. Tác dụng chính là vệ sinh, diệt khuẩn cho các đồ dùng nhạy cảm.

Qua các chương trình rửa trên, với chương trình rửa tiêu chuẩn máy hoạt động với lượng nước là 11.8 lít/ 1 chu trình và lượng điện tiêu thụ là 1,05 kwh điện.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu về toàn bộ chu trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS63I08EA, để xem thực tế về sản phẩm quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ phân phối máy rửa bát Bosch chính hãng, siêu thị điện máy như Điện máy Vạn Phúc để được tư vấn hiệu quả. Chúc các nhanh chóng sở hữu được sản phẩm máy rửa bát ưng ý và phù hợp với gia đình.

Tham khảo thêm máy rửa bát Electrolux 8 bộ mới nhất

1 nhận xét: