Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Có nên dùng máy rửa bát Electrolux hay không?

Một căn nhà hiện đại đầy đủ thì không thể thiếu sản phẩm máy rửa bát thông minh nhưng liệu máy rửa bát có giúp ích được nhiều cho công việc nội trợ hàng ngày của bạn? Có nên dùng máy rửa bát Electrolux hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.



1. Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát Electrolux 


Khi sở hữu máy rửa bát Electrolux bạn chỉ cần: loại bỏ thức ăn thừa trên bát đĩa, xếp chúng vào máy, cho đủ chất tẩy rửa, và thiết lập chương trình những công việc còn lại là của máy rửa bát. Vậy, chúng hoạt động cụ thể như thế nào?

- Xả nước vào

- Làm nóng nước đến nhiệt độ thích hợp

- Tự động mở hộp đựng chất tẩy rửa vào thời điểm thích hợp

- Phun nước thông qua hệ thống phun áp lực cao để làm sạch vết đồ ăn trên bát đĩa

- Xả nước bẩn

- Xịt thêm nước để tráng sạch bát đĩa

- Xả nước bẩn một lần nữa

- Tạo luồng khí nóng để làm khô bát đĩa (nếu người dùng thiết lập chức năng này).


2. Lợi ích khi sử dụng máy rửa bát Electrolux


Đa phần lý do mà khiến nhiều người tiêu dùng vẫn còn đắn đo khi quyết định mua máy rửa bát Electrolux đó là sợ máy rửa sẽ không sạch, tốn điện hay tốn nước. Thực tế thì những chuyên gia về thiết bị bếp và đặc biệt là người đã qua sử dụng trực tiếp là người hiểu rõ và cảm nhận được rõ nhất về vấn đề này. Với máy rửa bát Electrolux thì tối đa chỉ tốn 12 - 20lít nước để chúng hoàn thành chu trình (thậm chí với các dòng máy rửa tiết kiệm chỉ có 6-7 lít/chu trình), còn rửa bằng tay, trung bình bạn cần 30 lít nước/lần rửa (thậm chí còn hơn thế).

Dùng máy rửa bát Electrolux còn đảm bảo vệ sinh hơn việc rửa bát bằng tay, bởi máy rửa bát rửa bằng nước nóng ở mức nhiệt có thể đạt được là 75 độ C, kèm với chất tẩy rửa chuyên dụng bát được khử sạch khuẩn hoàn toàn, trong khi rửa bằng tay bằng nước ấm, mức nhiệt của nước cũng chỉ đạt được ở 30 đến 40 độ C, vừa không đảm bảo lại hại da tay. Ngoài ra dùng máy rửa bát tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các bạn khi làm những công việc khác.

 >> Tham khảo máy rửa bát Electrolux 8 bộ HOT nhất


Việc sử dụng máy rửa bát gần như là điều thiết yếu các gia đình nhất là trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa như ngày nay. Trong đó chọn mua máy rửa bát Electrolux là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho gia đình bạn. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu được những sản phẩm máy rửa bát ưng ý nhé.

Xem thêm máy sấy quần áo Electrolux

0 nhận xét:

Đăng nhận xét