Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Mua máy rửa bát Trung Quốc có tốt không?

Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát nhưng chưa biết mua loại nào? Bạn đang phân vân nên mua máy rửa bát Trung Quốc hay máy rửa bát Đức? Mua máy rửa bát Trung Quốc có tốt không? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để giải đáp những thắc mắc này nhé!



1. Mua máy rửa bát Trung Quốc có tốt không?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa bát, đa dạng về xuất xứ, chủng loại, thiết kế, đến giá thành. Phổ biến nhất thì có thể kể đến máy rửa bát nhập khẩu Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,.. Trong đó máy rửa bát nhập khẩu của Đức như thương hiệu Bosch có giá tương đối cao. Do vậy mà người tiêu dùng tầm trung lại lựa chọn các dòng máy Trung Quốc với giá vừa phải hơn.

Máy rửa bát Trung Quốc cũng bao gồm nhiều loại khác nhau. Mặc dù có xuất xứ Trung Quốc nhưng các sản phẩm máy rửa bát đều có thương hiệu nổi tiếng. Trung Quốc chỉ là địa điểm đặt nhà máy lắp ráp và sản xuất thôi, do vậy các gia đình có nhu cầu tìm mua máy rửa bát giá tầm trung có thể tham khảo thêm những dòng máy rửa bát xuất xứ Trung Quốc nhé.

Lưu ý nên lựa chọn sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, đầy đủ chứng nhận, CO, CQ, phiếu bảo hành,.. tại những cơ sở phân phối chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng.

2. Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW xuất xứ Trung Quốc


Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là loại máy nhỏ, công suất rửa 8 bộ, phù hợp với các gia đình 2 - 5 người. Máy được thiết kế tương đối nhỏ gọn và thanh lịch, vừa tiết kiệm không gian vừa mang đến sự sang trọng, hiện đại cho căn bếp.

Ngoài việc máy có kích thước hạn chế, chỉ sử dụng cho 1 lượng bát đĩa, xoong chảo,.. tiêu chuẩn thì ESF6010BW cũng được nhà sản xuất tích hợp những công nghệ hiện đại. Đảm bảo hiệu quả rửa sạch sâu và diệt khuẩn tốt.

Bên cạnh đó, ESF6010BW cũng ít tiêu tốn điện nước, bột rửa, muối, dầu bóng hơn so với các dòng máy to trên thị trường. Nhất là phần lớn các gia đình Việt hiện nay cũng không có nhiều người, 4 - 5 thành viên. Máy rửa bát ESF6010BW 8 bộ cũng rẻ hơn, dao động từ 8,5 - 9 triệu đồng.

Thông tin thêm

Loại máy: Để bàn, đứng độc lập hoặc âm tủ
Kích thước(Rộng - Sâu - Cao): 550 x 523 x 604 mm
Cân nặng: 22,5 kg
Hãng sản xuất: Electrolux - Thụy Điển
Bảo hành: 24 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc



Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn giải đáp thắc mắc "Mua máy rửa bát Trung Quốc có tốt không?". Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu được chiếc máy rửa bát ưng ý.

1 nhận xét: