Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo thế hệ mới

Trên thị trường hiện nay có xuất hiện loại sản phẩm máy lọc nước Kangaroo giúp loại bỏ asen, một loại chất độc hại tồn tại ở trong nước mà mắt chúng ta không thể gửi hay nhìn thấy bằng mắt thường được. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng vẫn đang băn khoăn về loại máy lọc nước này, do đó bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về máy lọc nước Kangaroo thế hệ mới có thể loại bỏ asen.

Tham khảo thêm:



1. Tác hại của asen trong nước


Asen là một loại chất có trong vỏ trái đất, được liệt vào danh sách là chất độc hại. Loại chất này có thể tồn tại trong nước, thực phẩm, rau quả và cả chính trong con người của chúng ta dưới dạng vi lượng. Được các nhà khoa học chứng minh nó độc hơn thủy ngân gấp 4 lần.

Asen tiếp xúc vào cơ thể người bằng nhiều con đường khác nhau nhưng chủ yếu thường là do đường nước uống, trong không khí. Khi chúng ta bị nhiễm một lượng asen quá quy định thì sẽ khiến chúng ta bị các bệnh như rụng tóc, sút cân, buồn nôn… trong trường hợp nặng sẽ gây ra các bệnh ung thư và cả giảm trí nhớ. 

Đặc biệt chất độc asen gây ảnh hưởng lớn đến phụ nữ và trẻ em vì chất độc này làm thay đổi quá trình cân bằng trong toàn bộ hệ thống enzim của cơ thể. Đặc biệt nguy hiểm hơn là loại chất này không hề có mùi, có vị hay gây khó chịu khi chúng ta bị nhiễm nên chúng ta không thể phát hiện ra nó trong cả khi chúng ta nhiễm một lượng cực lớn.

2. Khả năng loại bỏ asen của máy lọc nước Kangaroo thế hệ mới


Để loại bỏ được chất độc này, các nhà khoa học đã cho ra đời loại máy lọc nước có thể loại bỏ hoàn toàn asen. Máy lọc nước Kangaroo được sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược hay còn có cách gọi khác là RO có khả năng loại bỏ được chất độc asen. Trong lõi lọc của máy lọc nước Kangaroo có sử dụng một thành phần đó là cát thạch anh, một loại chất có khả năng hấp thụ tốt asen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét