Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo thế hệ mới (tiếp)

Trong công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược có sử dụng lõi lọc được làm từ cát thạch anh. Cát thạch anh là một loại khoáng vật có trong tự nhiên vừa có tác dụng hấp thụ chất độc asen vừa có khả năng loại bỏ các chất lơ lửng không có khả năng kết tủa trong nước để lắng đọng tự nhiên.

Khi sử dụng cát thạch anh cho lõi lọc nước thì trong quá trình lọc trên bề mặt của cát thạch anh sẽ tự động sản sinh ra một lớp màng lọc để hỗ trợ triệt để cho quá trình lọc nước, làm cho quá trình lọc nước được tốt hơn.

Đây là một loại vật liệu được các nhà khoa học đưa vào danh sách các loại chất không tham gia vào phản ứng hóa học với tất cả các tác nhân có trong nước nên khi dùng cát sẽ không hề gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như mùi vị của nước. Đồng thời các chuyên gia cũng nghiên cứu kĩ và chứng minh lõi lọc này luôn hoạt động ổn định, độ PH luôn được giữ ở khoảng dao động từ 5,8 đến 8,6.

Xem thêm:



3. Một số ưu điểm khác của máy lọc nước Kangaroo thế hệ mới


Không chỉ loại bỏ các chất độc có trong nước, máy lọc nước Kangaroo thế hệ mới còn có khả năng ngăn chặn bùn đất, rỉ sét,các tạp chất và cả amip ăn não người có trong nước mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Để nước được thơm ngon máy lọc nước kangaroo khử được mùi hôi, tanh có trong nước. Có tác dụng làm mềm nước, tăng oxy hòa tan trong nước cùng với các chất lão hóa và ngăn ngừa tình trạng khô da khi sử dụng.

Trong hệ thống lọc nước RO ngoài việc sử dụng cát thạch anh để loại bỏ các độc tố như asen, sắt và mangan có trong nước thì hệ thống còn sử dụng lõi lọc 3 trong một. Được gọi là 3 trong một bởi vì nó kết hợp từ loại đó là đá thạch anh, bóng gốm và cuội hồng. Các loại đá này có sẵn trong thiên nhiên có khả năng tạo từ tính, tạo ion khoáng chất và tách phân tử nước làm nước trở nên dễ hấp thụ hơn tăng mùi vị cho nước và giúp duy trì nhiệt độ cơ thể.

Bên cạnh đó máy còn có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tiết kiệm điện năng vượt trội. Tự động lọc nước. Khi sử dụng máy thì máy được thiết kế với các chức năng tự động đó là tự động rửa màng RO trước khi lọc nước, dừng khi thiếu nước, tự động xả nước thải vả ngừng hoạt động khi bình nước đầy, tránh lãng phí điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét