Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Mua máy hút ẩm gia đình FujiE có tốt không?

Máy hút ẩm gia đình đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, nhiều người cũng hiểu khá rõ hoạt động và vai trò của những thiết bị hiện đại này trong cuộc sống. Và một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng gần đây là máy hút ẩm gia đình FujiE. Để hiểu thêm về sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc mua máy hút ẩm FujiE có tốt không hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

1. Thương hiệu máy hút ẩm FujiE


FujiE là một trong những thương hiệu của công nghệ Nhật Bản nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm liên tục được cập nhật những công nghệ mới nhất, an toàn và tiện lợi với người dùng nhất. 

Máy hút ẩm FujiE thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, chế tạo và lắp ráp tại Trung Quốc. Sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại Điện Máy Vạn Phúc - vanphuc.com.vn và bảo hành 24 tháng.


2. Ưu điểm nổi bật 


-  Công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh

- Vận hành hoàn toàn tự động

- Thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi, có thể di chuyển dễ dàng. 

- Dải trong suốt phía ngoài giúp người dùng có thể quan sát được mực nước đang chứa trong bình để có thể dễ dàng đổ đi khi đầy.

- Bảng điều khiển điện tử hiển thị thông tin độ ẩm trực quan qua màn hình LCD. 

- Cảm biến ẩm thông minh

- Tính năng sấy quần áo hoặc lọc không khí với màng lọc HEPA

- Tính năng chống khóa trẻ em.

3. Mua máy hút ẩm gia đình FujiE có tốt không?


Các sản phẩm máy hút ẩm FujiE có mức giá ở phân khúc tầm trung, công suất lớn nên mang lại hiệu quả hút ẩm cao, đáp ứng các nhu cầu hút ẩm trong gia đình. Nếu bạn đang cần mua máy hút ẩm thì đây là một lựa chọn lý tưởng.

Một số model bán chạy:

- FujiE HM-912EC-N


Thiết kế hiện đại và rất tiện lợi cho quá trình sử dụng, điều khiển điện tử hiển thị thông tin độ ẩm trực quan qua màn hình LCD. Nhờ vậy, bạn có thể duy trì mức độ ẩm tuỳ theo mong muốn của mình. Cùng với đó là 6 đèn hiển thị gồm: đèn nguồn, đèn báo đầy nước, đèn báo hẹn giờ, tốc độ quạt, làm khô quần áo. Đặc biệt, khi khởi động, máy sẽ ngay lập tức đo độ ẩm trong phòng và hiển thị độ ẩm căn phòng ở thời gian thực.


Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh độ ẩm tăng giảm theo các nút cộng trừ 5% và dải độ ẩm hoạt động của máy là từ 30 đến 80%. Đối với mẫu này, FujiE có thêm tính năng sấy quần áo, nhưng tính năng lại không được đánh giá cao vì hỏa động chưa hiệu quả với tất cả các loại vải. Những thông số và tính năng khác của máy bao gồm: khả năng hút 12 lít/ ngày với độ ẩm 80%, và 6,5 lít/ ngày với độ ẩm 60%.  Và điểm cộng nữa là tính năng chống khóa trẻ em.

- FujiE HM-620EB



Máy có công suất hút ẩm là 20 lít/ ngày, máy hoạt động tối ưu hơn ở những phòng có diện tích trên dưới 25m2, nếu dùng cho các phòng rộng hơn thì thời gian kiểm soát ẩm sẽ dài và lâu hơn. Cùng với đó, máy có giải kiểm soát độ ẩm từ 40%-80%, và giải nhiệt độ hoạt động từ 5-35°C.

Với máy hút ẩm FujiE HM-620EB, bạn cũng có thể thiết lập các chế độ hoạt động tự động như chọn độ ẩm mong muốn. Ngoài ra, máy còn có một điểm cộng là thiết kế khay chứa nước thải cực lớn, tận 6 lít, có thể giúp bạn đỡ phải đi đổ nước liên tục. Cuối cùng, máy được tích hợp màng lọc không khí HEPA, có tính năng khử khuẩn, lọc bụi bặm.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn nhanh chóng lựa chọn được mẫu máy hút ẩm ưng ý. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét