Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Bật mí bí quyết giúp quần áo khô cực nhanh của BTV Hoài Anh

Thời tiết những ngày mưa làm quần áo lâu khô, có mùi ẩm mốc rất phiền toái khi sử dụng. Chúng ta hãy cùng xem cách mà BTV Hoài Anh làm khô quần áo cực nhanh trong những ngày nồm ẩm này như thế nào nhé. 

>>> Tin xem thêm: 


- Bí quyết chọn mua máy hút ẩm giá rẻ hiệu quả và an toàn


Nhờ lối dẫn dắt nhẹ nhàng, chất giọng truyền cảm ấm áp, Hoài Anh nhanh chóng tạo dựng được sự khác biệt cho chương trình thời sự - vốn trước kia chỉ có giọng Hà Nội chuẩn đảm nhiệm.

Nhiều khán giả không ngần ngại bày tỏ quan điểm rằng, họ yêu chương trình thời sự hơn khi có Hoài Anh dẫn vì nghe gần gũi và dễ chịu. Đó cũng chính là lý do cô hai lần được bình chọn là BTV truyền hình được yêu thích của VTV.



Nhưng để có được 45 phút tin phát trong chương trình thời sự VTV1, ít ai biết được Biên tập viên Hoài Anh phải mất một ngày lao động cật lực. Buổi sáng dự họp, thảo luận, nghe chỉ đạo, chia nhau đi thực hiện công việc... Đến chiều, họp thống nhất một lần nữa. Trước khi lên hình, phải cập nhật thông tin giờ chót.

Công việc quá nhiều, phải lên sóng vào tối muộn khiến BTV Hoài Anh không còn thời gian để làm hết việc nhà như những người phụ nữ khác. Mặc dù luôn được chồng chia sẻ việc nhà nhưng điều khiến Hoài Anh đau đầu nhất trong những ngày nồm ẩm là quần áo ẩm ướt, phơi mãi không khô, hơi nước bám đầy nền nhà và cửa kính. 

Cô cho biết: "Mặc dù đã thử rất nhiều cách để cải thiện tình trạng nồm ẩm này nhưng không được. Bởi vì có thời điểm độ ẩm ngoài trời lên đến 100% cộng với mưa phùn cả tháng khiến quần áo không thể nào khô kịp. Việc sấy hoặc là quần áo cũng rất tốn thời gian và không hiệu quả".

Tình cờ lướt facebook, thấy một chị chế ra cái buồng quây ni-lông, làm khô quần áo bằng máy hút ẩm, rồi lại thấy chị cùng làm cũng đang dùng máy hút ẩm chăm sóc cho quần áo của gia đình, vậy là Hoài Anh đã tìm mua máy hút ẩm. 


Trước kia mỗi khi mùa nồm đến, việc quần áo không khô kịp ảnh hưởng rất lớn đến công việc và sinh hoạt trong gia đình, nhưng giờ đây nhờ sử dụng máy hút ẩm Edison ED27B để sấy khô quần áo, nỗi ám ảnh "mùa nồm" đã không còn nữa. Cả gia đình luôn có quần áo khô và sạch sẽ để mặc, thật là dễ chịu.



Đây cũng chính là bí quyết làm khô quần áo cực nhanh mà BTV xinh đẹp này muốn chia sẻ với các bà, các mẹ. Nhiều người cho rằng người phụ nữ thời đại là phải làm được những việc to tát, giỏi giang thế nọ thế kia nhưng thiết nghĩ, chẳng cần phải thế thì chị em đã vĩ đại, vĩ đại từ việc tìm mọi cách làm khô quần áo, nhà cửa, giữ ấm cho gia đình.


Bên cạnh đó, sử dụng máy hút ẩm để duy trì độ ẩm không khí trong nhà, hoặc ít nhất trong phòng ngủ, không khoảng 50%~60% còn là biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất mà nhiều người chưa biết. Theo đồ thị nghiên cứu của Hoa Kỳ ở trên thì ta thấy vi khuẩn (bacteria), vi rút (viruses), nấm mốc (fungi), mạt bụi nhà (mites) và bệnh dị ứng hen suyễn đều bị tiêu diệt hoặc ức chế ở điều kiện này. 

Nguồn sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét